Football
Add news
News

Tin Real Madrid 3/5: Thibaut Courtois chuẩn bị tái xuất sân cỏ

0 10

Tin bóng đá Real Madrid 3/5: Mundo Deportivo xác nhận Thibaut Courtois nhiều khả năng xỏ găng trở lại thi đấu cho Real Madrid.

Thibaut Courtois chuẩn bị tái xuất sân cỏ

Sự mới lạ bất ngờ trong đội hình của Real Madrid cho trận đấu tại Champions League hôm thứ Ba với Bayern Munich, kết thúc với tỷ số hòa 2-2, chính là Thibaut Courtois. Thủ môn người Bỉ lần đầu tiên được đưa vào đội hình thi đấu ở mùa giải này, sau chấn thương đầu gối liên tiếp, một trong số đó là vết rách ACL.

Courtois trở lại tập luyện trong vài tuần qua và theo Mundo Deportivo, anh đã hoàn thành mọi buổi tập mà không gặp biến chứng gì. Những dấu hiệu tốt cho việc thủ thành người Bỉ sẽ bắt đầu thi đấu trở lại. Anh dự kiến sẽ ra sân thi đấu lần đầu tiên sau gần 12 tháng khi Cadiz đến sân Santiago Bernabeu vào cuối tuần này.

Tin Real Madrid 3/5: Thibaut Courtois chuẩn bị tái xuất sân cỏ

Trong những ngày gần đây, truyền thông thậm chí cho rằng Courtois có thể thay thế Andriy Lunin trong trận lượt về với Bayern vào giữa tuần tới. Việc sử dụng anh trong trận gặp Cadiz nhiều khả năng sẽ khiến điều đó trở thành hiện thực.

Nó cho phép cựu sao Chelsea có trận đấu cấp độ cao để làm nóng bản thân, trước khi thử lửa ở Champions League.

Bạn là người yêu thích môn thể thao vua không thể bỏ lỡ những trận đấu đỉnh cao, chúng tôi mang đến thêm cho bạn ty so bong da mới nhất cập nhật liên tục.

Toni Kroos lên tiếng khen ngợi Vinicius

Trao đổi sau trận hòa Bayern Munich ở bán kết Champions League, Toni Kroos chia sẻ:

“Tôi nghĩ, đó là một kết quả công bằng cho cả hai đội, và nó đủ tốt cho chúng tôi. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời và những khoảnh khắc phải đối mặt với khó khăn, điều này là bình thường ở bán kết Champions League nếu bạn thi đấu trên sân khách. Một lần nữa chúng tôi đã thể hiện sức mạnh của mình ở đây, và bây giờ chúng tôi phải chuẩn bị cho trận lượt về.”

“Vinicius xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi, vì cậu ấy là người đã mở ra đường chuyền bằng cách di chuyển của mình. Cậu ấy đã làm rất tốt và vì biết rõ Vinicius, nên tôi biết cậu ấy sẽ chạy chỗ. Khoảng trống đó được mở ra bởi Vinicius, đó là một pha chạy chỗ quan trọng mà cậu ấy đã thực hiện.”

“Những cầu thủ như Vinicius luôn cho bạn khả năng thực hiện những đường chuyền. Cậu ấy không chỉ nhanh nhẹn mà còn thông minh, biết cách di chuyển cũng như chọn thời điểm. Vinicius đã làm rất tốt và khả năng của cậu ấy là di chuyển vào những khoảng trống.”

Bạn đang băn khoăn không biết nên đặt cược đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn kèo bóng đá chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

The post Tin Real Madrid 3/5: Thibaut Courtois chuẩn bị tái xuất sân cỏ appeared first on Livefootball.net - Nơi cập nhật livescore, tỷ số bóng đá trực tuyến nhanh nhất và chính xác nhất!.

Загрузка...

Comments

Комментарии для сайта Cackle
Загрузка...

More news:

Read on Sportsweek.org:

Other sports

Sponsored