Football
Add news
News

Tin bóng đá 19/8: Conte xin lỗi sau khi Napoli thua trận

0 2

Tin bóng đá 19/8: Conte xin lỗi sau khi Napoli thua trận và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Conte xin lỗi sau khi Napoli thua trận

Napoli vừa thua 0-3 trước Hellas Verona trong ngày ra quân tại Serie A. Phát biểu sau trận, HLV Antonio Conte xin lỗi người hâm mộ. “Tôi là huấn luyện viên và tôi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Tôi xin lỗi vì những gì chúng tôi thể hiện ở hiệp hai là không thể chấp nhận được. Một màn trình diễn cho thấy chúng tôi cần phải nỗ lực về mọi mặt. Tôi đến Napoli với rất nhiều nhiệt huyết và khát khao mãnh liệt. Nếu tôi có thể giúp Napoli, tôi sẽ làm vậy.”

Tin bóng đá 19/8: Conte xin lỗi sau khi Napoli thua trận
Tin bóng đá 19/8: Conte xin lỗi sau khi Napoli thua trận

HLV Klopp dẫn dắt Dortmund trong trận đấu tri ân

HLV Jurgen Klopp đã sẵn sàng trở lại băng ghế chỉ đạo, khi ông sẽ dẫn dắt đội bóng cũ Borussia Dortmund trong trận đấu tri ân các cựu cầu thủ Lukasz Piszczek và Jakub Blaszczykowski. Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay sự kiện đặc biệt này sẽ diễn ra vào ngày 7/9. Thông tin đã được Borussia Dortmund xác nhận thông qua một video trên trang Instagram của đội bóng.

Sterling bức xúc trước tương lai bất định ở Chelsea

Sterling thi đấu toàn bộ sáu trận giao hữu trước mùa giải tại Mỹ. Tân HLV Enzo Maresca tuyên bố anh là cầu thủ quan trọng trong đội hình nhiều cầu thủ trẻ của Chelsea.

Video phỏng vấn trước trận hôm qua đăng trên trang web của Chelsea có Sterling góp mặt. Nhưng thực tế, cầu thủ 29 tuổi không được đưa vào danh sách thi đấu. Với việc loại Sterling khỏi đội hình trong trận đấu với Man City, Maresca gọi đây là quyết định mang tính kỹ thuật.

“Sterling còn hợp đồng với Chelsea trong ba năm tới”, người đại diện của Sterling nói với Daily Mail. “Cậu ấy trở lại Anh sớm hơn hai tuần để thực hiện những buổi tập cá nhân và trải qua một giai đoạn chuẩn bị trước mùa tích cực với HLV mới. Sterling luôn cam kết cống hiến cho Chelsea”.

Harry Kane thích làm việc với HLV Kompany

Tiền đạo Harry Kane cảm nhận được những điều tích cực mà chiến lược gia người Bỉ mang tới cho đội nhà trong suốt quãng thời gian qua.

Harry Kane cho biết: “Tôi thích làm việc với ông ấy. Ông ấy mang lại nhiều nguồn năng lượng tích cực cho toàn đội.

Ông ấy muốn chúng tôi gây áp lực tầm cao, tích cực kiểm soát bóng, tấn công nhiều để tạo ra cơ hội ghi bàn. Tôi nghĩ lối chơi này phù hợp với toàn đội, với những gì chúng tôi đang có.

Những ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về HLV trưởng mới thực sự tốt. Toàn đội hiểu lối chơi ông ấy đang muốn xây dựng. Chúng tôi cố gắng cải thiện từng chút một để trở nên tốt hơn.”

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ty le keo, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Comments

Комментарии для сайта Cackle
Загрузка...

More news:

Read on Sportsweek.org:

Other sports

Sponsored