Football
Add news
News

Tin Barca 31/7: Barcelona bị hắt hủi khi đặt chân đễn Mỹ

0 2

Tin bóng đá Barca 31/7: Chỉ vài chục cổ động viên đón cầu thủ Barcelona trong ngày tới Mỹ chuẩn bị cho chuyến du đấu thường niên.

Barcelona bị hắt hủi khi đặt chân đễn Mỹ

Barca tới thành phố Orlando, bang Florida, để bắt đầu chuyến du đấu Mỹ. Khoảng 50 CĐV đã tới khách sạn chào đón đội bóng Tây Ban Nha, thấp hơn nhiều so với cảnh hàng nghìn CĐV khi còn Lionel Messi và các cầu thủ hàng đầu.

“Gần như không ai biết Barca đến Orlando”, tờ AS (Tây Ban Nha) viết.

Năm nay, Barca mang đến Mỹ 31 cầu thủ. 15 trong số này là các thành viên đội trẻ. Trong khi đó, Lamine Yamal và Ferran Torres chưa trở lại, do vừa cùng Tây Ban Nha chơi đến ngày cuối cùng của Euro 2024, trong khi Gavi và Pedri chưa bình phục chấn thương, còn Fermin Lopez và Pau Cubarsi đang dự Olympic.

Barca đã khởi động cho mùa giao hữu hôm 25//7, bằng trận giao hữu thắng đội hạng bốn Olot với tỷ số 1-0. Ngày 31/7, đội bóng của HLV Hansi Flick sẽ gặp Man City, trước khi đối đầu Real Madrid ngày 3/8 rồi Milan ngày 6/8. Sau đó, Barca sẽ trở lại Tây Ban Nha để tranh Cup giao hữu Joan Gamper với Monaco ngày 12/8. Họ sẽ bắt đầu La Liga bằng chuyến làm khách trên sân Mestalla của Valencia ngày 17/8.

Tin Barca 31/7: Barcelona bị hắt hủi khi đặt chân đễn Mỹ

Sân Camping World, nơi sắp diễn ra trận Barca – Man City, có sức chứa khoảng 74.000 khán giả. Sân này từng tham gia tổ chức World Cup 1994 và Copa America 2016.

Hè này, Barca mới chỉ có một gương mặt mới là HLV Flick. Họ đón năm cầu thủ trở lại sau khi hết hợp đồng cho mượn, gồm Eric Garcia, Clement Lenglet, Pablo Torre, Julian Araujo và Ansu Fati. Trong khi đó, Sergino Dest, Marcos Alonso và Sergi Roberto đều ra đi theo dạng tự do. Joao Cancelo và Joao Felix phải trở lại CLB chủ quản sau khi hết hợp đồng mượn.

Nếu người chơi đang băn khoăn không biết nên đặt đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn ty le ca cuoc chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Barcelona gặp khó ở thương vụ Dani Olmo

RB Leipzig đòi 60 triệu euro cho Dani Olmo sau khi từ chối lời đề nghị đầu tiên của Barcelona dành cho tiền đạo này, theo ESPN (dẫn nguồn Mundo Deportivo).

Đề xuất ban đầu đến từ Gã khổng lồ xứ Catalan trị giá 40 triệu euro chia thành 4 khoản thanh toán, với 20 triệu euro có thể được thêm vào. Tuy nhiên, sau khi gặp người đại diện của Olmo vào tuần này, Leipzig một mực đòi 60 triệu euro làm phí cố định trả trước – khoản tiền bằng điều khoản giải phóng hợp đồng của Olmo trước ngày 20 tháng 7.

Câu lạc bộ Đức vẫn sẵn sàng đàm phán ở mức giá đó vì họ đã thỏa thuận với cầu thủ người Tây Ban Nha. Olmo được xem như một trong hai mục tiêu hàng đầu của Barca ở mùa hè này cùng với cầu thủ chạy cánh Nico Williams bên phía Athletic Club.

Các báo cáo tại xứ đấu bò cho hay, họ sẽ tập trung vào thương vụ Olmo, vì tin rằng Williams sẽ ở lại Athletic. Nhưng Barca cũng cảnh báo Williams không nên bỏ lỡ cơ hội này bởi không có gì đảm bảo họ sẽ quay lại chiêu mộ anh sau một năm nữa.

Để giúp khán giả theo dõi những trận đấu hấp dẫn đang diễn ra, chúng tôi mang đến cho bạn bóng đá số – dữ liệu 66 bóng đá nhanh và chính xác nhất.

The post Tin Barca 31/7: Barcelona bị hắt hủi khi đặt chân đễn Mỹ appeared first on Livefootball.net - Nơi cập nhật livescore, tỷ số bóng đá trực tuyến nhanh nhất và chính xác nhất!.

Comments

Комментарии для сайта Cackle
Загрузка...

More news:

New England Sportd Network: World Cup
New England Sportd Network: World Cup

Read on Sportsweek.org:

Other sports

Sponsored