Field hockey
Add news
News

เครื่องผูกเหล็กของมือและแขนในอุตสาหกรรม

0 3

ภูมิปัญญาดั้งเดิมบอกว่ามันง่ายที่จะสร้างรูในชิ้นส่วนของโลหะหรืออิฐ สิ่งที่คุณต้องมีก็คือการฝึกฝนและความมุ่งมั่น และในที่สุดทุกอย่างก็จะออกมาดี เครื่องผูกเหล็กความจริงที่ว่ามันจะนำไปสู่การเจาะรูที่มีขนาดไม่ถูกต้องอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มิฉะนั้น รูจะไม่สมบูรณ์เมื่อเศษโลหะหลุดออกมา ซึ่งหมายความว่าจำเป็นต้องใช้เครื่องมือผู้เชี่ยวชาญสำหรับงาน ตัวอย่างเช่น รีมเมอร์เป็นเครื่องผูกเหล็กที่ออกแบบมาเพื่อเจาะรูที่แม่นยำโดยเฉพาะ สามารถใช้ได้กับสว่านมือ แต่จะมีประสิทธิภาพมากกว่าเมื่อใช้กับสว่านเจาะกระแทก

เครื่องผูกเหล็กจะมีตัวทรงกระบอกและคมตัดขนานกัน

ขอบแต่ละด้านเหล่านี้ถูกกราวด์เป็นมุมและมีรอยบากเล็กน้อยด้านล่าง รีมเมอร์จะต้องแข็งแกร่งจึงจะสามารถทำงานได้ตามต้องการและมีอายุการใช้งานยาวนาน หากใช้เครื่องมือนี้เพื่อขจัดโลหะจำนวนมาก เครื่องมือนี้จะใช้งานได้ไม่นานเนื่องจากขัดกับวิธีการใช้งาน ใช้เฉพาะเพื่อขจัดโลหะจำนวนเล็กน้อยในแต่ละครั้งเท่านั้น สิ่งนี้จะส่งผลต่อการสร้างผลงานที่ดียิ่งขึ้นบนหลุมรีมเมอร์มีหลายประเภท แต่ละประเภทใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน

เครื่องผูกเหล็กมือแบบปรับได้ครอบคลุมขนาดต่างๆ เครื่องผูกเหล็กและมีการอ้างอิงที่เป็นตัวอักษรซึ่งกำหนดช่วงขนาด ไม่มีเกลียวในขลุ่ยซึ่งหมายความว่าสามารถใช้ได้เท่าที่จำเป็นเท่านั้นและยังมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะพูดคุยระหว่างการใช้งาน ควรใช้ในรูที่ยังไม่หักเท่านั้น เครื่องผูกเหล็กแต่การใช้รูที่ปรับได้บนรูที่หักอาจทำให้ฟันซี่หนึ่งของมันหล่นลงไปในช่องว่าง ซึ่งจะทำให้ฟันอีกซี่ถอนออกจากตำแหน่งทำให้เครื่องมือไม่มีประโยชน์ เครื่องผูกเหล็กได้รับการจัดตำแหน่งด้วยกลไกแล้ว จึงไม่มีโอกาสที่รีมเมอร์จะหลุดออกจากแนว

เมื่อใช้เครื่องผูกเหล็กบิดเพื่อสร้างรู มีความเป็นไปได้สูง

เครื่องผูกเหล็กอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงท่อหรือท่อ มักเป็นกรณีที่รูบิ่นหรือไม่กลมพอ เนื่องจากความเร็วพื้นผิวของดอกสว่านเหล่านี้ตกลงไปที่ศูนย์ระหว่างเขตตาย เส้นที่มุมตัดทั้งสองมาบรรจบกัน เพื่อต่อสู้กับสิ่งนี้ ให้ใช้หัวกัดวงแหวนเพราะมันกลวงและไม่ประสบปัญหาเดดโซนขอบของหัวกัดนี้ทั้งหมดอยู่ที่ส่วนท้ายสุดของเครื่องมือ ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าความเร็วของพื้นผิวจะไม่สั่นคลอนเมื่อทำการตัด ดังนั้นครั้งต่อไปที่คุณพยายามตัดรูที่แม่นยำ เครื่องผูกเหล็กต้องแน่ใจว่ามีรีมเมอร์หรือหัวกัดวงแหวนอยู่ในกล่องเครื่องมือของคุณ โดยใช้อย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งสองอย่างอย่างถูกต้อง

คุณสามารถรับประกันได้ว่าจะไม่ต้องเจาะรูที่สอง เครื่องผูกเหล็กอาจเป็นงานที่ค่อนข้างง่ายและไม่ซับซ้อน ตราบใดที่คุณมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมในการทำงานให้เสร็จ มีอุปกรณ์ขุดเจาะแกนเพชรทั้งแบบถือด้วยมือและแบบแท่นขุดเจาะให้เลือกมากมายทั่วสหราชอาณาจักร อุปกรณ์ขุดเจาะที่ดีมอบการยศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้ใช้และความสามารถในการทำงานเจาะประเภทต่างๆ ไม่ว่าคุณจะเจาะด้วยมือหรือใช้ขาตั้ง

Загрузка...

Comments

Комментарии для сайта Cackle
Загрузка...

More news:

English Field Hockey
English Field Hockey
English Field Hockey

Read on Sportsweek.org:

English Field Hockey
English Field Hockey
English Field Hockey
English Field Hockey

Other sports

Sponsored