Новости

GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2

GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2

เจมส์ กันน์ของ “ผู้พิทักษ์จักรวาลฉบับที่. 2” เปิดตัวด้วยลำดับเครดิตที่กำหนดแฟรนไชส์ ในขณะที่การต่อสู้ CGI ที่มีราคาแพงอย่างไม่น่าเชื่อเกิดขึ้นในพื้นหลัง กล้องจะอยู่บน Baby Groot ที่น่ารัก เต้นไปกับ “Mr. ELO” ของ ELO ท้องฟ้า.” นี่เป็นซีรีส์เกี่ยวกับความแปลกใหม่ ความตื่นเต้น และครอบครัวมากกว่า “สิ่งที่เฟื่องฟู” และนั่นคือสิ่งที่แยกออกจาก Marvel Cinematic Universe ในตอนนี้ และการเปิดฉากอย่างชาญฉลาด ซึ่งตัวละครอื่นๆ มีความกล้าที่จะขัดจังหวะการเต้นของ Baby Groot ขณะที่พวกเขาต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

เป็นตัวกำหนดทิศทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น: บล็อกบัสเตอร์ภาคฤดูร้อนที่สนุกสนานอย่างทั่วถึง นี่คือเซ็กส์หมู่ของ Hollywood CGI ที่หายากซึ่งไม่ได้เอาจริงเอาจังอย่างร้ายแรง เช่น โรคระบาดในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ในปัจจุบัน

และต้องการสร้างความบันเทิงอย่างหมดจดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อการนั้น การกล่าวสุนทรพจน์จากใจจริงและฉากสันทรายขัดขวางฉากสุดท้ายและทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลับคืนสู่สภาพเดิม แต่หลังจากนั้นคุณจะสนุกพอจนเลิกสนใจ จะทื่อ 2” หลีกเลี่ยงข้อบกพร่องมากมายในภาพยนตร์เรื่องแรก และทำหลายๆ อย่างให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เป็นเรื่องสนุก ฉลาด และเป็นการเริ่มต้นที่ดีของฤดูกาลภาพยนตร์ฤดูร้อนเพื่อให้สอดคล้องกับความเรียบง่ายของชื่อเรื่องว่า “Vol. 2” เพิ่มขึ้นค่อนข้างไม่นานหลังจากสิ้นสุดภาพยนตร์เรื่องแรก Groot ยังเด็กอยู่ และสมาชิกอีกสี่คนของ Guardians กำลังทำงานเพื่อเผ่าพันธุ์ Sovereign นำโดยหญิงสีทองชื่อ Ayesha ( Elizabeth Debicki ) Peter Quill หรือที่รู้จักในนาม Star-Lord ( Chris Pratt ), Gamora ( Zoe Saldana ), Drax ( Dave Bautista ), Rocket (ให้เสียงโดยBradley Cooper ) และ Baby Groot ต้องปกป้องกลุ่มแบตเตอรี่อันมีค่าจากสัตว์ประหลาดที่เรียกว่า Abilisk พวกเขาทำเช่นนั้นเพื่อแลกกับนักโทษที่ถูกจักรพรรดิเนบิวลาน้องสาวชั่วร้ายของ Gamora ( คาเรนกิลแลน)). ภารกิจดำเนินไปโดยไม่มีปัญหา แต่ Rocket ขโมยแบตเตอรีระหว่างทางออก นำพาผู้คนทั้งเผ่าพันธุ์ให้ไล่ตาม Guardiansเพื่อแก้แค้น Ayesha จบลงด้วยการจ้างคนที่รู้จัก Guardians เป็นอย่างดี Yondu ( Michael Rooker ) Ravager ผิวสีฟ้าที่เลี้ยง Peter แต่มีความขัดแย้งในหมู่ Ravagers ด้วยเหตุผลที่ชัดเจนในภายหลัง ยอนดูจึงถูกเนรเทศออกจากคนของเขาเอง และลูกทีมของเขาก็เริ่มพิจารณาถึงการกบฏ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาลังเลที่จะติดตามควิลล์ ในเวลาเดียวกัน, ปากกาในที่สุดก็เป็นไปตามที่พ่อของเขาที่ชื่อว่าสวรรค์อาตมาเล่นกับสไตล์เรียบโดยเคิร์ตรัสเซล ในแบบที่ฉันจะไม่สปอย ในที่สุด Star-Lord ก็ถูกแบ่งแยกระหว่างครอบครัวทางสายเลือดของเขากับกลุ่มผู้พิทักษ์ชั่วคราวของเขาแน่นอน เช่นเดียวกับดอม โทเร็ตโต ในการสารภาพบาป ครอบครัวต้องมาซ้ำแล้วซ้ำเล่าใน “Vol. 2.” ดูหนังออนไลน์

มันโดดเด่นที่สุดในส่วนโค้งระหว่างสตาร์-ลอร์ดและอัตตา แต่ไดนามิกของพี่น้องที่แข่งขันกันระหว่างกาโมราและเนบิวลาได้รับการสำรวจในเล่มนี้ และความสัมพันธ์พ่อบุญธรรมระหว่างยอนดูและปีเตอร์ก็มีบทบาทสำคัญเช่นกัน และแน่นอน เช่นเดียวกับภาพยนตร์กลุ่มซูเปอร์ฮีโร่หลายๆ เรื่อง ตัวการ์เดียนเองก็เป็น “ครอบครัว” ที่สุดยอด ในฐานะนักเขียน Gunn ตีกลองนี้หลายครั้งเกินไป แต่ส่วนใหญ่เขาจัดการกับปัญหาของครอบครัวที่เป็นมากกว่าชีววิทยาบริสุทธิ์ในลักษณะที่ทำให้ภาพยนตร์เหล่านี้มีกระดูกสันหลังทางอารมณ์ที่หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นขาดมันช่วยได้มากที่ “ครอบครัว” จะได้รับการพัฒนาและเวลาหน้าจอที่ใกล้เคียงกันในการผจญภัยครั้งนี้ คงจะง่ายที่จะผลักแพรตต์ไปที่หน้าเวทีและวางฉากแอ็คชั่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้บนบ่าของเขาอย่างตรงไปตรงมา แต่คราวนี้สมาชิก Guardians ทุกคนรู้สึกว่ามีการพัฒนาอย่างเต็มที่มากกว่าในภาคแรกซึ่งพิจารณาจากที่มา /ส่วนโค้งแนะนำตัว Saldana ที่ประเมินค่าต่ำเกินไปเปลี่ยน Gamora ให้เป็นสมาชิกที่ใช้งานได้จริงที่สุดในกลุ่ม Bautista ได้รับเสียงหัวเราะดังๆ มากพอๆ กับที่ตัวละคร MCU ตัวใดๆ ที่เล่นเป็นชายร่างใหญ่ที่ไม่มีตัวกรองทางสังคม คูเปอร์ทำงานด้านเสียงได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะที่เขาพบว่าร็อคเก็ตปิดบังความไม่มั่นคงด้วยการก่อวินาศกรรมตนเอง แม้แต่ Gillan และ Rooker ก็ใช้ตัวละครที่รู้สึกว่าแค่สนับสนุนและให้ความลึกที่น่าประหลาดใจ นี่เป็นกลุ่ม MCU ที่ดีที่สุดสิ่งที่อาจจะสนุกอย่างน่าประหลาดใจที่สุดเกี่ยวกับ “Vol. 2” คือ Gunn หนัง hd

ไม่ได้ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของเขาเลยในแง่ของการผลิต แฟรนไชส์นี้ใหญ่เกินกว่าจะล้มเหลวในหลาย ๆ ระดับ ดังนั้นจึงสามารถโทรเข้ามาได้อย่างง่ายดาย แต่ถึงกระนั้น Gunn และทีมของเขาก็สร้างภาพที่โดดเด่นที่สุดของ MCU ทั้งหมด มีการออกแบบการผลิตที่ยอดเยี่ยมกระจายอยู่ทั่วภาพยนตร์ ตั้งแต่ “ห้องต่อสู้” ของ Sovereigns ไปจนถึงดาวเคราะห์ของ Ego ทั้งหมด ไปจนถึงการทำงานที่สกปรกของเรือของ Ravagers กันน์และผู้กำกับภาพเฮนรี่ บราฮัมไม่ได้ใช้ภาพจริงของภาคต่อที่มีมูลค่าหลายพันล้านเหรียญ โดยได้ค้นพบความงดงามในช็อตที่ผู้สร้างภาพยนตร์หลายๆ คนยอมละทิ้ง “ฉบับ 2” ดูดีมากจนน่าตกใจดูบอลสด

Загрузка...

Комментарии

Комментарии для сайта Cackle
Загрузка...

Еще новости:

Читайте на Sportsweek.org:

Другие виды спорта

Sponsored