Football
Add news
News

Chuyển nhượng 26/8: James sắp gia nhập Rayo Vallecano

0 2

Chuyển nhượng bóng đá 26/8: Cầu thủ vừa toả sáng tại Copa America 2024, James Rodriguez chuẩn bị tái xuất bóng đá Châu Âu.

James Rodriguez sắp gia nhập Rayo Vallecano

Theo nhà báo Fabrizio Romano, ngôi sao một thời của Real Madrid, James Rodriguez, đang trên đường quay lại Châu Âu thi đấu. Giải đấu được James lựa chọn chính là La Liga.

“James Rodriguez sắp sửa gia nhập CLB Rayo Vallecano. Lời đề nghị chính thức từ đội bóng La Liga đã được gửi đến đội trưởng ĐTQG Colombia trong hôm nay. Hợp đồng có thời hạn 1 năm cộng với điều khoản gia hạn tuỳ chọn.” Chuyên gia chuyển nhượng người Ý cho biết.

James Rodriguez vừa trải qua mùa hè nhiều biến động. Anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2024 khi góp công lớn đưa đội tuyển nước nhà vào chung kết và chỉ thua Argentina tại đó. Ngay sau giải đấu, tận dụng sự toả sáng của mình, James đã chấm dứt hợp đồng với đội bóng chủ quản, CLB Sao Paulo của Brazil, nhằm tìm kiếm cơ hội quay lại lục địa già thi đấu.

Dù đã bước sang tuổi 33, thế nhưng nền tảng kỹ thuật và kinh nghiệm của James Rodriguez là điều mà bất kỳ CLB nào cũng mong muốn có được. Điều cần quan tâm ở đây chính là vấn đề lương thưởng dành cho El Diez.

Nếu người chơi đang băn khoăn không biết nên đặt đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn ty le ca cuoc chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Arsenal vượt Chelsea ở thương vụ Osimhen

Mikel Arteta vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo. Arteta đã dập tắt tin đồn liên hệ Arsenal với Raheem Sterling tại Chelsea. Nhưng Arsenal hiện liên hệ với Victor Osimhen của Napoli và Viktor Gyokeres ở Sporting CP.

Theo nguồn tin, Arsenal đã vượt qua Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Osimhen. Hai câu lạc bộ này đã có mối liên hệ chặt chẽ với cầu thủ người Nigeria này trong nhiều tháng và dường như đang chạy đua với Paris Saint-Germain để giành chữ ký của anh.

Chelsea đã cố gắng lợi dụng tiền đạo Romelu Lukaka để lôi kéo anh đi, nhưng không đạt được thỏa thuận nào. Outlet Repubblica hiện tuyên bố rằng cuộc đua giành Osimhen sẽ diễn ra quyết liệt vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng với “một kết quả mỹ mãn” khi Arsenal chiếm ưu thế hơn Chelsea

Bản báo cáo tiếp tục nói rằng hai bên “không muốn lãng phí thời gian” vào nỗ lực thuyết phục cầu thủ ký hợp đồng với họ. Vấn đề tiền lương của Osimhen đang trở thành mối lo. Anh kỳ vọng nhận 500.000 bảng/tuần, con số khiến Chelsea chùn bước.

Để giúp khán giả theo dõi những trận đấu hấp dẫn đang diễn ra, chúng tôi mang đến cho bạn bóng đá số – dữ liệu 66 bóng đá nhanh và chính xác nhất.

Comments

Комментарии для сайта Cackle
Загрузка...

More news:

Read on Sportsweek.org:

Other sports

Sponsored