Field hockey
Add news
News

สีเทอร์โมพลาสติกสำหรับการตีเส้นถนนเพื่อการมองเห็นในเวลากลางคืน

0 6

การทำเครื่องหมายเส้นเทอร์โมพลาสติกเป็นหนึ่งในประเภทการใช้งานทั่วไปที่ใช้ในการกำหนดช่องจราจรในที่จอดรถและถนนการตีเส้นและการทำเครื่องหมายบนทางเท้าที่ใช้ สีเทอร์โมพลาสติกทำให้เกิดการสึกหรอและป้องกันการแตกร้าว แม้จะมีผิวทางแอสฟัลต์ที่มีปริมาณการจราจรหนาแน่น แต่เครื่องหมายสีเทอร์โมพลาสติกก็มีความทนทานสูง นอกจากนี้คุณภาพการสะท้อนแสงสูงของเครื่องหมายเทอร์โมพลาสติกทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

สำหรับการตีเส้นถนนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการมองเห็นในเวลากลางคืนสีเทอร์โมพลาสติกคืออะไรเทอร์โมพลาสติกเป็นสารเคลือบผิวถนนที่ประกอบด้วยสารยึดเกาะเช่นแว็กซ์เรซินสารป้องกันการตกตะกอนและพลาสติไซเซอร์ ส่วนผสมยังรวมถึงลูกปัดแก้วเม็ดสีและสีเทอร์โมพลาสติกวัสดุฟิลเลอร์เช่นหินเหล็กไฟแคลเซียมคาร์บอเนตหรือซิลิกา

ทันทีที่ใช้เทอร์โมพลาสติกกับพื้นผิวถนนจะมีการฝังเม็ดแก้ว

เครื่องหมายเทอร์โมพลาสติกถูกนำไปใช้กับยานพาหนะที่ออกแบบมาเป็นพิเศษที่อุณหภูมิตั้งแต่ 180 ถึง 200 องศา ทันทีที่ใช้เทอร์โมพลาสติกกับพื้นผิวถนนจะมีการฝังเม็ดแก้วเพิ่มเติมลงในวัสดุสีเทอร์โมพลาสติกที่ร้อนก่อนที่พลาสติกจะแข็งตัว เม็ดสีเหล่านี้ได้รับความช่วยเหลือจากเม็ดสีทำให้เทอร์โมพลาสติกมีคุณสมบัติสะท้อนแสง ขณะที่การทำเครื่องหมายสึกหรอในระหว่างการจราจรปกติลูกปัดจะหายไป สีเทอร์โมพลาสติกอย่างไรก็ตามลูกปัดที่ผสมภายในสารยึดเกาะจะถูกเปิดออกเพื่อให้เกิดการสะท้อนแสงในระยะยาวค้นพบประโยชน์ของการทำเครื่องหมายเทอร์โมพลาสติกการทำเครื่องหมายเส้นเทอร์โมพลาสติก

มีประโยชน์มากมายข้อควรพิจารณาด้านความปลอดภัยความปลอดภัยในการจราจรและคนเดินเท้าอยู่ที่ด้านบนของรายการปัจจัยในการใช้เครื่องหมายเส้นสีเทอร์โมพลาสติกการเพิ่มระดับความปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลากลางคืนและในสภาพเปียกเม็ดแก้วให้การสะท้อนแสงสำหรับการมองเห็นในเวลากลางคืนรวมถึงการป้องกันการลื่นไถลและการลื่นไถลเพื่อความปลอดภัยของคนเดินเท้าสีเทอร์โมพลาสติกคุณภาพของภาพมีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับรอยชิปการแตกร้าวหรือการกระทบกระแทกของภาพหรือเส้นทนทานใช้ส่วนผสมเทอร์โมพลาสติกที่อุณหภูมิประมาณ 180 ถึง 200 องศา

เมื่อลูกปัดแก้วรวมกับเม็ดสีเหลืองหรือสีขาวสีที่พบมากที่สุดสำหรับการมาร์ก

เมื่อนำไปใช้สูตรจะหลอมละลายในชั้นบนสุดของพื้นผิวยางมะตอยทำให้เกิดพันธะทางความร้อนที่แข็งแกร่งและยาวนาน นอกจากนี้จาระบีและน้ำมันยังไม่มีผลกระทบใด ๆ สีเทอร์โมพลาสติกต่อการขีดเส้นการสะท้อนแสงการทำเครื่องหมายเส้นเทอร์โมพลาสติกให้ประสิทธิภาพการสะท้อนแสงสูง เมื่อลูกปัดแก้วรวมกับเม็ดสีเหลืองหรือสีขาวสีที่พบมากที่สุดสำหรับการมาร์กเส้นเทอร์โมพลาสติกเครื่องหมายเส้นสีเทอร์โมพลาสติกจะสะท้อนแสงได้ดีเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เทอร์โมพลาสติกถูกนำมาใช้ตั้งแต่ปลายทศวรรษ 1950 ส่วนผสมไม่มีตัวทำละลายสีเทอร์โมพลาสติก สําเร็จรูปสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่ายและถือว่าปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมการใช้งานด่วนเทอร์โมพลาสติกสามารถนำไปใช้กับพื้นผิวที่หลากหลายได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำไม่ว่าคุณจะต้องการทำเครื่องหมายที่จอดรถกำหนดพื้นที่พิเศษสำหรับจุดจอดรถสำหรับผู้พิการเขตขนถ่ายหรือพื้นที่จอดรถแบบ จำกัดสีเทอร์โมพลาสติก เวลาการทำเครื่องหมายเส้นเทอร์โมพลาสติกเป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่ง

Загрузка...

Comments

Комментарии для сайта Cackle
Загрузка...

More news:

English Field Hockey
English Field Hockey
English Field Hockey

Read on Sportsweek.org:

English Field Hockey
English Field Hockey
English Field Hockey
English Field Hockey

Other sports

Sponsored