Voleibol
Añadir Noticia
Noticias

นางแบบลับในเงามืด: ภรรยาที่ถูกแย่งไป!

0 0

ภาพยนตร์เรื่อง ADN-582 มีชื่อเรื่องในภาษาญี่ปุ่นว่า “妻がデッサンモデルになって寝取られた。” (ภรรยากลายเป็นนางแบบวาดภาพและถูกแย่งไป) นำแสดงโดย Miu Shiramine

เนื้อเรื่องหลักของหนังเอวีเรื่องนี้เกี่ยวกับตัวละครหญิงชื่อว่า Fuyumi ซึ่งเป็นภรรยาของนักวาดภาพฝึกหัดที่มีความฝันจะชนะการประกวดวาดภาพ Fuyumi ถูกเลือกให้เป็นนางแบบวาดภาพเพื่อช่วยสามีของเธอ แต่ในระหว่างการทำงานนี้ เธอได้ถูกชายอื่นแย่งไป ความสัมพันธ์ที่ไม่คาดคิดนี้ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่นำไปสู่ความขัดแย้งและความอับอายที่ซับซ้อนในชีวิตของเธอ

สามีของ Fuyumi เป็นนักวาดภาพที่มีความมุ่งมั่นและฝันถึงการชนะการประกวดวาดภาพ ในการที่จะทำให้ภาพวาดของเขาดูสมบูรณ์แบบ เขาต้องการนางแบบที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เขาได้ Fuyumi จึงตกลงที่จะเป็นนางแบบเพื่อช่วยเหลือสามีของเธอ แต่การทำงานใกล้ชิดกับชายอื่นทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่เกินกว่าการเป็นนางแบบวาดภาพ

ภาพยนตร์นี้เต็มไปด้วยฉากที่แสดงถึงความขัดแย้งทางอารมณ์และจิตใจของตัวละคร โดยเน้นถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการที่ Fuyumi ถูกแย่งไปและความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่ตามมา ความรักและความซื่อสัตย์ถูกทดสอบเมื่อความสัมพันธ์ที่ไม่คาดคิดนี้เกิดขึ้น

 

Comments

Комментарии для сайта Cackle
Загрузка...

More news:

Read on Sportsweek.org:

Federación de Vóleibol de Chile
Federación de Vóleibol de Chile

Otros deportes

Sponsored