Field hockey
Add news
News

ฉีดไขมันหน้าเพื่อความงามของใบหน้า

0 5

คำศัพท์ใหม่ที่สื่อในขณะนี้คือ “การถ่ายโอนไขมัน”

 ไม่ใช่ตัวเลือกใหม่ทั้งหมด แต่เป็นเวอร์ชันที่ใช้ประโยชน์จากสิ่งเดิมที่มีให้เสมอ

กล่าวโดยย่อ การถ่ายโอนไขมันหรือที่เรียกว่าการฉีดไขมันหน้าปลูกถ่ายไขมันหรือการฉีดไขมันเป็นการผ่าตัดที่บุกรุกน้อยที่สุดโดยธรรมชาติสำหรับผู้ที่แสวงหาการเสริมหน้าอกหรือก้นหรือเปลี่ยนปริมาตรที่สูญเสียไปที่เกี่ยวข้องกับอายุและทำให้ริ้วรอยเรียบขึ้น ไขมันถูกกำจัดโดยใช้ VASER Liposuction จากส่วนต่างๆ ของร่างกายที่มีปริมาณมาก เช่น ต้นขา หน้าท้อง และก้น จากนั้นไขมันจะถูกทำให้บริสุทธิ์ เพื่อแยกเซลล์ไขมันที่แข็งแรงออกจากเซลล์ที่เสียหาย และฉีดเข้าไปในส่วนอื่นของร่างกายที่ขาดปริมาตร หากคุณกำลังมองหาทางเลือกที่เป็นธรรมชาติแทนรากฟันเทียมและฟิลเลอร์ ขั้นตอนการถ่ายโอนไขมันอาจเป็นตัวเลือกสำหรับคุณ!

ก่อนที่คุณจะเริ่มวางแผนเวอร์ชันใหม่กว่าของตัวเอง คุณต้องแน่ใจว่าคุณกำลังดูฉีดไขมันหน้าผากข้อมูลทั้งหมด ไม่ใช่แค่ข้อมูลที่คุณต้องการดูเท่านั้น เช่นเดียวกับสิ่งดีๆ ทั้งหมด การถ่ายโอนไขมันมีข้อเสียพอๆ กับการกลับหัวกลับหาง

สิ่งที่นำเข้ามากที่สุดที่คุณต้องรู้ไว้ล่วงหน้าคือนี่อาจไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาแบบถาวร ร่างกายของคุณอาจดูดซึมไขมันได้ถึง 65% ในช่วงสองสามเดือนแรก ส่วนที่เหลืออีก 35% มักจะคงอยู่เป็นเวลาหลายปี คุณอาจต้อง “เติมเงิน” ภายในเดือนต่อไปนี้ การอยู่รอดของไขมันและอายุขัยของผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับทักษะของศัลยแพทย์ วิธีการเก็บเกี่ยวและการทำให้ไขมันบริสุทธิ์ และวิธีการฉีด การผ่าตัดปลูกถ่ายไขมันต้องอาศัยศัลยแพทย์ที่มีทักษะการพัฒนาสูงโดยอาศัยประสบการณ์และความรู้ในเทคนิคนี้จึงจะสำเร็จ กระบวนการที่เรียกว่า micro fat grafting แม้ว่าจะต้องใช้แรงงานมาก แต่ก็เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้แน่ใจได้ว่าไขมันที่กราฟต์จะต้องใช้เปอร์เซ็นต์สูงสุด เมื่อทำสำเร็จแล้ว ไขมันที่ฉีดเข้าไปจะสร้างเลือดใหม่จากร่างกายของคุณและได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อการอยู่รอด อย่างไรก็ตาม อาจมีเปอร์เซ็นต์ของไขมันที่ไม่ได้รับ ซึ่งเป็นสาเหตุที่บางครั้งจำเป็นต้องเติมแต่ง

ถ่ายไขมันเพื่อเสริมหน้าอก

  • ขั้นตอนการถ่ายไขมันกำลังถูกเสนอให้เป็นทางเลือกที่ ‘เป็นธรรมชาติ’ โดยศัลยแพทย์ทั่วโลก แทนที่จะมีทางเลือกของการปลูกถ่ายเต้านม เป็นไปได้ยากภายใต้สถานการณ์เฉพาะ เช่น หากคุณต้องการเพิ่มขนาดเต้านมเล็กน้อย คุณเป็นผู้ที่เหมาะสมในการฉีดไขมันไปที่เต้านม แต่คุณควรระวังว่าหน้าอกฉีดไขมันหน้าที่ไหนดี2021ของคุณควรมีรูปทรงที่ดีและสีผิวที่ดีอยู่แล้ว . หากคุณมีผิวที่ย่ำแย่ หน้าอกหย่อนคล้อย หรือต้องการเพิ่มขนาดหน้าอกอย่างเห็นได้ชัด (มากกว่าหนึ่งขนาดถ้วย) การเสริมหน้าอกด้วยการถ่ายไขมันไม่เหมาะกับคุณ ปัญหาเฉพาะการใช้ไขมันเพื่อเสริมหน้าอกคือการได้รับไขมันในปริมาณมากเพื่อ “รับ” ที่คาดคะเนได้ มีโอกาสสูงที่ไขมันเพียง 35% จะใช้ได้ คุ้มราคาจริงหรือ?
  • ข้อดี
  • ไขมันจากร่างกาย (จากร่างกายคุณเอง) แทนที่จะใช้ฟิลเลอร์ที่ผิวหนัง จะแทนที่ “ชอบด้วยสิ่งที่ชอบ” จากนั้นจึงลดโอกาสเกิดอาการแพ้ต่อสารแปลกปลอม
  • ผลการถ่ายโอนไขมันเป็นธรรมชาติ ยาวนาน และปลอดภัย
  • การถ่ายโอนไขมันเป็นวิธีการที่ไม่รุกรานเพื่อให้ได้การฟื้นฟูผิวหน้า

ข้อเสีย

  • ใช้เวลานานในการเตรียมเนื้อเยื่อไขมันก่อนถ่ายโอน เมื่อเทียบกับฟิลเลอร์ที่บรรจุไว้ล่วงหน้า
  • แม้ว่าจะอยู่ได้นานกว่าฟิลเลอร์ที่ผิวหนัง แต่การถ่ายโอนไขมันก็มีค่าใช้จ่ายมากกว่า
  • สำหรับการเสริมหน้าอก คุณอาจต้องผ่าตัดหลายครั้งเพื่อให้ได้ขนาดหน้าอกหรือสะโพกที่ต้องการ

 

Загрузка...

Comments

Комментарии для сайта Cackle
Загрузка...

More news:

English Field Hockey
English Field Hockey
English Field Hockey

Read on Sportsweek.org:

English Field Hockey
English Field Hockey
English Field Hockey
English Field Hockey

Other sports

Sponsored