Field hockey
Add news
News

สุขภาพอวัยวะเพศและไข่สั่น

0 4

โลกไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากจนคนสามารถเดินเข้าไปในร้านขายยาหัวมุมและตุนไข่สั่นได้ แต่สังคมเริ่มยอมรับไข่สั่นมากขึ้น และความจริงที่ว่าการใช้เซ็กส์ทอยไข่สั่นไม่ได้ทำให้ใครกลายเป็นคนบิดเบือน และแม้ว่าการใช้ไข่สั่นยังคงพบเห็นได้ทั่วไปในผู้หญิง แต่ผู้ชายก็ดูเหมือนจะตามทันในพื้นที่นี้ ดังนั้น เมื่อมีผู้ชายจำนวนมากขึ้นเริ่มใช้ของเล่นในการเล่นเซ็กส์ ทั้งแบบเล่นคนเดียวและกับคู่นอน พวกเขาอาจต้องคิดถึงปัญหาสุขภาพองคชาตที่อาจเกิดขึ้นได้

ไข่สั่น

ไข่สั่นหลักประการหนึ่งที่ต้องพิจารณาคือ

วัสดุที่ใช้ในไข่สั่นมีความปลอดภัยหรือไม่ คำถามนี้ตอบได้ไม่ง่ายอย่างที่คิด ด้วยเหตุผลง่ายๆ ที่ว่าไข่สั่นไม่ได้รับการควบคุม สิ่งเหล่านี้ถือเป็นสินค้าใหม่ และไม่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลที่ไม่เพียงแต่จะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบเฉพาะ แต่ยังต้องมีข้อมูลบรรจุภัณฑ์ที่ให้ข้อมูลอันมีค่าแก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับเนื้อหาของพวกเขาด้วย ส่งผลให้สถานการณ์ “ผู้ซื้อระวังเกิดขึ้นโดยทั่วไปแล้วไข่สั่นที่ทำจากซิลิโคนหรือโลหะ

ยางที่ทำจากลาไข่สั่นมีแนวโน้มที่จะมีสารเคมีที่เป็นพิษ ซึ่งอาจทำให้เกิดผื่นที่อวัยวะเพศหรือการระคายเคือง รวมถึงปัญหาสุขภาพองคชาตอื่นๆ แต่เพียงเพราะบางอย่างที่ทำจากซิลิโคนไม่ได้ทำให้ปลอดภัยโดยอัตโนมัติ ซิลิโคนเกรดทางการแพทย์จะมีราคาแพงกว่า แต่ทำจากซิลิโคนที่ผ่านการทดสอบด้านอันตรายแล้ว ซิลิโคนเกรดอาหารได้รับการพิสูจน์แล้วว่าปลอดภัยในผลิตภัณฑ์อบ และอาจปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ในไข่สั่นแต่ยังไม่มีการวิจัยเพื่อยืนยันว่า

ผู้ชายที่ต้องการซื้อปลอกหุ้มองคชาตหรืออุปกรณ์

ที่คล้ายกันซึ่งออกแบบมาเพื่อพันรอบองคชาตควรใช้เวลาสักครู่เพื่อพิจารณาทำความสะอาด ไข่สั่นทุกครั้งเป็นสิ่งสำคัญ แขนเสื้อสามารถทำความสะอาดได้ง่ายหรือไม่ หากสามารถกลับด้านในออกได้ จะทำให้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น และถ้ามันสั่นสะเทือน ส่วนประกอบทางไฟฟ้าจะส่งผลต่อความสามารถในการทำความสะอาดด้วยสบู่และน้ำอย่างไร ปล่อยให้ของเล่นแห้งสนิทหลังจากล้าง การวางสิ่งของที่เปียกชื้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในที่มืด เช่น ลิ้นชัก สามารถทำให้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์เชื้อราได้ และนั่นสามารถสร้างปัญหาสุขภาพองคชาต

กรณีนี้จะเกิดขึ้นหากใช้สารหล่อลื่นแบบซิลิโคนกับของเล่นทางเพศแบบซิลิโคน หรือหากใช้สารหล่อลื่นแบบน้ำมันหรือโลชั่นกับของเล่นน้ำยางข้น และหากวัสดุเสื่อมสภาพก็อาจทำให้สารเคมีที่ไม่ต้องการเล็ดลอดออกมาสู่ผิวหนังได้ หากบรรจุภัณฑ์ของไข่สั่นไม่ได้ระบุสารหล่อลื่นที่เหมาะสม ให้หาข้อมูลทางออนไลน์เล็กน้อยเพื่อหาทางเลือกที่ดีที่สุดสุดท้าย เซ็กส์ทอยสามารถเพิ่มความตื่นเต้นให้กับชีวิตไข่สั่นได้ แต่ผู้ชายควรยอมให้เป็นเรื่องง่ายๆ จนกว่าเขาจะชินกับมัน อาจรู้สึกเหมือนสวรรค์ แต่การใช้มากเกินไปอาจทำให้อวัยวะเพศของคุณเจ็บได้

Загрузка...

Comments

Комментарии для сайта Cackle
Загрузка...

More news:

English Field Hockey
English Field Hockey
English Field Hockey

Read on Sportsweek.org:

English Field Hockey
English Field Hockey
English Field Hockey
English Field Hockey

Other sports

Sponsored