Field hockey
Add news
News

คอร์ดเพลงง่ายๆมักจะเป็นส่วนหนึ่งของโน้ตเพลงและมักจะปรากฏ

0 5

สัญลักษณ์คอร์ดมักจะเป็นส่วนหนึ่งของโน้ตเพลงและมักจะปรากฏเหนือแต่ละบรรทัด พนักงานเพลงคอร์ดเพลงง่ายๆ เหนือการวัดแต่ละรายการ สามารถมีได้มากถึงห้าหรือหกรายการสำหรับการวัดเดียวกันส่วนใหญ่จะใช้เป็นแนวทางในการ “เล่นตาม” กับดนตรีในแง่ของการบรรเลงเพลงประกอบ คอร์ดเพลงง่ายๆไม่ว่าจะร้อง เล่นเปียโน หรือทั้งสองอย่าง สัญลักษณ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักกีตาร์ แต่สามารถเล่นด้วยเครื่องดนตรีอื่นๆ ได้

เช่น อูคูเลเล่ แบนโจ แมนโดลิน ฯลฯ บางครั้งก็รวมตำแหน่งนิ้วสำหรับนักกีตาร์ด้วย คอร์ดเพลงง่ายๆเพื่อเล่นคอร์ดที่เหมาะสมเนื่องจากเป็นเพียงสัญลักษณ์เท่านั้น นักดนตรีจะเล่นแต่ละคอร์ดในแบบใดก็ตามที่พวกเขาเลือก ตัวอย่างเช่น คอร์ดสามารถเล่นโดยการดีดหรือหยิบกีตาร์ คอร์ดเพลงง่ายๆในสไตล์บลูแกรสส์บนแบนโจ หรือเล่นคอร์ดในลักษณะเป็นจังหวะบนแมนโดลินแน่นอนว่าทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับนักดนตรีที่มาด้วยกันซึ่งรู้วิธีสร้างและเล่นแต่ละคอร์ดสัญลักษณ์

ความระมัดระวังในการเล่นโน้ตที่ถูกต้องของคอร์ดและหลีกเลี่ยงการปะทะ

บางครั้งมีสัญลักษณ์คอร์ดที่นักดนตรีไม่คุ้นเคย และไม่รู้ว่าจะเล่นอย่างไร โดยใช้ตัวอย่างของนักกีตาร์ พวกเขาจะต้องค้นหาคอร์ด สัญลักษณ์ในหนังสือคอร์ด คอร์ดเพลงง่ายๆหรือสร้างคอร์ดโดยใช้โน้ตเพลงเป็นแนวทางนักดนตรีที่มีประสบการณ์จะเล่นคอร์ดในลักษณะที่เข้ากับเพลง เปียโน/แผ่น การเล่นของพวกเขาคอร์ดเพลงง่ายๆควรตรงกับจังหวะของดนตรีและชมเชยอย่างมีสไตล์และน้ำเสียง สิ่งนี้จำเป็นต้องทำความคุ้นเคยกับเพลงบางเพลงและคอร์ดเพลงง่ายๆวิธีการที่ตั้งใจจะเล่น หนึ่งในความท้าทายของการเล่นโดยใช้สัญลักษณ์คอร์ดคือการหลีกเลี่ยงความขัดแย้งกับโน้ตเพลง ต้องใช้

ความระมัดระวังในการเล่นโน้ตคอร์ดเพลงง่ายๆที่ถูกต้องของคอร์ดและหลีกเลี่ยงการปะทะที่ไม่ลงรอยกันกับโน้ตเพลงโดยเฉพาะ ตัวอย่างเช่น การเล่นโน้ต B เมื่อเมโลดี้ขอโน้ต C หรือเล่นคอร์ดย่อย E เมื่อเมโลดี้ขอ คอร์ดเพลงง่ายๆการใช้ผู้เล่นกีตาร์เป็นตัวอย่าง สัญลักษณ์คอร์ดช่วยให้นักกีตาร์สามารถร้องไปพร้อมกับดนตรีประกอบของตนเองได้ คอร์ดเพลงง่ายๆนักกีตาร์อาจรู้จักท่อนของดนตรีและวิธีร้อง หากสามารถอ่านดนตรี ค้นหาและร้องทำนองตามที่ปรากฏในเพลงได้

การรู้ชื่อคอร์ดขณะที่เล่นบนเปียโนเป็นเครื่องช่วยการเรียนรู้ที่ดี

นักดนตรีมืออาชีพมักใช้สัญลักษณ์คอร์ดเพื่อแสดงเพลงที่พวกเขาไม่คุ้นเคยคอร์ดเพลงง่ายๆโดยสิ้นเชิง ตัวอย่างเช่น หากนักร้องสามารถร้องเพลงตามที่นำเสนอในแผ่นเพลงได้ นักกีตาร์จำเป็นต้องรู้เฉพาะคอร์ดที่แสดงด้วยสัญลักษณ์คอร์ดเท่านั้นตัวอย่างเช่น Fm7 หมายถึงคอร์ดเพลงง่ายๆสําหรับมือใหม่หมายถึงคอร์ดที่หกแบบแบน B, Adim หมายถึงคอร์ดที่ 7 ที่มีการลดขนาด A และ G หมายถึงคอร์ด G เมเจอร์ การมีสัญลักษณ์คอร์ดสามารถช่วย

นักเล่นเปียโนได้ การรู้ชื่อคอร์ดเพลงง่ายๆขณะที่เล่นบนเปียโนเป็นเครื่องช่วยการเรียนรู้ที่ดี แต่ต้องใช้ความระมัดระวังเนื่องจากสัญลักษณ์คอร์ดมักจะเป็นคอร์ดบนเปียโนที่ง่ายมากแนวคิดเกี่ยวกับแรงโน้มถ่วงทางดนตรีนี้จะช่วยให้เราคาดการณ์การเปลี่ยนแปลงคอร์ดในเพลงได้อย่างแม่นยำ และจะทำให้กระบวนการเล่นด้วยหูเป็นงานที่ง่ายมาก

 

Загрузка...

Comments

Комментарии для сайта Cackle
Загрузка...

More news:

English Field Hockey
English Field Hockey
English Field Hockey

Read on Sportsweek.org:

English Field Hockey
English Field Hockey
English Field Hockey
English Field Hockey

Other sports

Sponsored